Khi nắng chưa lên, sương lãng đãng tầng trên

Khi nắng chưa lên, sương lãng đãng tầng trên

Khám phá Đà lạt tháng 5

Sunday, May 31, 2015

Đến với Đà Lạt mỗi mùa có những nét đặc trưng khác nhau. Đà Lạt tháng 5, không lạnh lắm cũng không nóng, nói chung rất là mát mẻ. Rất thích hợp để tránh cái nóng oi bức của mùa này, đang hoành hành trên cả nước.

Lần ghé Đà Lạt này cũng như mấy lần trước, đầu tiên, dạo quanh hồ Xuân Hương 1 vòng, thật là đã. Thời gian thích hợp là chiều tà hoặc có thể là sáng sớm.
Buổi tối cafe gần bờ hồ
Buổi tối cafe gần bờ hồ
Đà Lạt đặt biệt có những đồi thông bạt ngàn, xanh ngút, những vườn hoa đủ màu khoe sắc quanh năm. Buổi tối cafe gần bờ hồ thật thích, dưới cái lành lạnh, có chút sương tối nữa.
Buổi tối cafe gần bờ hồ
Buổi tối cafe gần bờ hồ
Sáng hôm sau, tôi chạy theo đường vào Thung Lũng Vàng để đến Làng Cù Lần, mới sáng sớm nên làng chưa có khách gì cả, cũng hơi vội nên chụp đại tấm hình rồi đi Ma Rừng Lữ Quán.
Làng Cù Lần
Làng Cù Lần
Quay lại ngã ba rồi rẽ lên đường vào Ma Rừng Lữ Quán, nghe cái tên thôi cũng thấy sợ rồi đó nha. Ban đầu thì đi đoạn đường nhựa 1 lúc, sau đó rẽ qua phải vào đoạn đất và đá thì thôi rồi, hơn đường vào rẫy đó nha. Nói chung có bản chỉ dẫn, chạy miết không lạc đâu mà lo...xe tay ga đi đoạn này hơi mệt

Một số hình ảnh trong chuyến đi tại Đà Lạt.

Khám phá Đà lạt tháng 5











Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Phượt 79 nếu bài viết có ích !

No comments:

Post a Comment

 

Đôi dòng ...

- Phượt 79 chỉ mong chia sẻ với bạn ít kinh nghiệm trên đường phượt bụi và vài thông tin hữu ích về thắng cảnh đẹp của đất nước cho những chuyến đi.
- Những địa điểm phượt, cung đường phượt do mình hoặc nhóm tự khám phá rồi chia sẻ lại, còn những thông tin khác được lấy từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng.

Chỉ mong qua đây, dân ta có thể tự hào rằng 'đất nước tôi đẹp thế đấy' ! và ai cũng có thể tự đi du lịch được.
https://www.facebook.com/groups/phuot79

Bài viết đọc nhiều nhất