Khi nắng chưa lên, sương lãng đãng tầng trên

Khi nắng chưa lên, sương lãng đãng tầng trên

Về Phượt 79 - Khám phá tự do

Monday, October 6, 2014

Blog "Phượt 79" ra đời vào cuối tháng 9 năm 2014, sau khi Group "Phượt 79" trên facebook được lập ra bởi một số thành viên tại Nha Trang, Khánh Hòa.
Group "Phượt 79" lập ra với mục đích:

  • Tạo sân chơi cho mọi người ưa thích di chuyển tại Nha Trang nói riêng, cũng như Khánh Hòa nói chung.
  • Tổ chức các buổi off giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trên đường phượt bụi, thông tin hữu ích về địa điểm phượt cho những chuyến đi phượt.
  • Nơi mọi người có thể đề xuất, lên kế hoạch, kêu gọi tham gia cho chuyến đi khám phá của mình ...
  • ... 
Blog "Phượt 79" do mình tự lập ra nhằm:

  • Lưu lại thông tin những địa điểm, thắng cảnh đẹp của đất nước
  • ...
Ước muốn duy nhất của mình khi dày công 'nuôi' blog này là mong "Phượt 79 - Khám phá tự do" sẽ giúp bạn biết qua vài điều cần biết, những việc nên chuẩn bị, lộ trình... trước một chuyến đi.
- Phượt 79 chỉ mong chia sẻ với bạn ít kinh nghiệm trên đường phượt bụi và vài thông tin hữu ích về thắng cảnh đẹp của đất nước cho những chuyến đi...
- Những địa điểm phượtcung đường phượt do mình hoặc nhóm tự khám phá rồi chia sẻ lại, còn những thông tin khác được lấy từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng...
Chỉ mong qua đây, dân ta có thể tự hào rằng 'đất nước tôi đẹp thế đấy' !
Chúc các bạn có những chuyến du ngoạn khám phá tuyệt vời mà không thể nào quên được với một chi phí thấp nhất, thu hoạch nhiều nhất!
Lựa chọn, tìm hiểu, lên kế hoạch rồi... phượt một chuyến nhé?
Nguyễn Hoàng Tùng
Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Phượt 79 nếu bài viết có ích !

No comments:

Post a Comment

 

Đôi dòng ...

- Phượt 79 chỉ mong chia sẻ với bạn ít kinh nghiệm trên đường phượt bụi và vài thông tin hữu ích về thắng cảnh đẹp của đất nước cho những chuyến đi.
- Những địa điểm phượt, cung đường phượt do mình hoặc nhóm tự khám phá rồi chia sẻ lại, còn những thông tin khác được lấy từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng.

Chỉ mong qua đây, dân ta có thể tự hào rằng 'đất nước tôi đẹp thế đấy' ! và ai cũng có thể tự đi du lịch được.
https://www.facebook.com/groups/phuot79

Bài viết đọc nhiều nhất