Khi nắng chưa lên, sương lãng đãng tầng trên

Khi nắng chưa lên, sương lãng đãng tầng trên

Các loại hình phượt phổ biến chờ bạn khám phá

Friday, November 28, 2014

Các phuoter thích phượt kiểu nào nhỉ? Cùng comment xem loại nào được ưa thích nhất nha. 
Các loại hình phượt phổ biến chờ bạn khám phá
Sông La Hai, Đồng Xuân, Phú Yên.
Hiện nay giới trẻ tham gia phong trào phượt khá phong phú. Các loại hình phượt được ưa thích như:

★ Phượt dã ngoại

Loại hình phượt này thường ở giới sinh viên, học sinh. Những chuyến dã ngoại ngắn, thời gian ít, chủ yếu nhắm khám phá và thỏa mãn nhu cầu giải trí. Thường được tổ chức theo lớp, theo khoa hoặc trong 1 nhóm nhỏ.
Các loại hình phượt phổ biến chờ bạn khám phá
Hà Giang

★ Phượt khám phá

Kiểu phượt này thu hút đông đảo tầng lớp thanh niên, sinh viên, học sinh, những người ham mê khám phá vùng đất mới, tìm hiểu tập tục, con người, phong cảnh ở những vùng đất xa xôi.
Phượt khám phá
Phượt khám phá

★ Phượt treking

Trek ( trekking ) là việc đi những đoạn đường khó ( hành xác ) và hoàn toàn bằng chân. Đây là kiểu phượt có thể tự mình khám phá, tự mình tìm hiểu, tự đi không cần người hướng dẫn hay người mang đồ (Guide, porter).
Phượt treking
Trek

★ Phượt trek và offroad

Đây là hình thức phượt leo núi và chạy xe đường khó. Trong giới phượt, hình thức này thường được coi là phượt hành xác vì nó thử thách lòng can đảm, sức chịu đựng và trình độ tay lái của phượt thủ.
Những đoạn lầy lội khi đi xuyên rừng Lý Lịch.
Những đoạn lầy lội khi đi xuyên rừng Lý Lịch.

★ Phượt Từ thiện

Đây là hình thức kết hợp giữa việc đi phượt với hoạt động làm từ thiện. Hình thức này nhận được sự ủng hộ đông đảo phượt thủ tham gia. Đi phượt để thiện nguyện, kết nối yêu thương trên mỗi chặng đường ta qua.
Tặng sách vở cho các em
Tặng sách vở cho các em

★ Phượt đêm

Loại hình này mới xuất hiện gần đây, đối tượng chủ yếu là thanh niên và sinh viên. Họ thường tụ tập tại một điểm nào đó trong nội thành và cùng chạy qua các con phố, ngắm đêm và thưởng thức các món ăn trên trục đường đi qua. Phượt đêm gồm cả đi xe máy, xe đạp và tản bộ.

Phượt 79 - Khám phá tự do
Chúc các bạn có những chuyến du ngoạn khám phá tuyệt vời mà không thể nào quên được với một chi phí thấp nhất, thu hoạch nhiều nhất!
Lựa chọn, tìm hiểu, lên kế hoạch rồi... phượt một chuyến nhé?
Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Phượt 79 nếu bài viết có ích !

1 comment:

ve may bay gia re said...

Tạm biệt mùa hè, mùa thu mang đến cho nước Mỹ bầu không khí mát mẻ và dễ chịu hơn. Đây cũng là lúc những chiếc lá chuyển từ màu xanh tươi tốt sang màu vàng, cam hay đỏ rực rỡ. Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ vào mùa thu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên đầy quyến rũ ở khắp các tiểu bang và thành phố. Trong đó mỗi nơi đều mang những vẻ đẹp đặc biệt rất riêng, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị dành cho du khách. Sau đây là những điểm du lịch mùa thu đẹp nhất nước Mỹ mà du khách có thể tham khảo.
Mùa thu của nước Mỹ thường kéo dài tầm từ cuối tháng 9 cho đến giữa tháng 12 hằng năm. Đây là thời điểm đẹp nhất ở nhiều vùng với cảnh sắc mùa thu đầy quyến rũ, thu hút hàng triệu lượt khách quốc tế ghé thăm. Tuy nhiên, mùa thu cũng được xem là một trong những mùa du lịch cao điểm tại xứ sở cờ hoa. Vì thế, để có được những hành trình trọn vẹn và thuận lợi nhất, đừng quên lên kế hoạch du lịch sớm cho mình, đồng thời book vé máy bay giá rẻ tại đại lý vé EVA Air Ho Chi Minh Office đi Mỹ từ sớm nhé!

Post a Comment

 

Đôi dòng ...

- Phượt 79 chỉ mong chia sẻ với bạn ít kinh nghiệm trên đường phượt bụi và vài thông tin hữu ích về thắng cảnh đẹp của đất nước cho những chuyến đi.
- Những địa điểm phượt, cung đường phượt do mình hoặc nhóm tự khám phá rồi chia sẻ lại, còn những thông tin khác được lấy từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng.

Chỉ mong qua đây, dân ta có thể tự hào rằng 'đất nước tôi đẹp thế đấy' ! và ai cũng có thể tự đi du lịch được.
https://www.facebook.com/groups/phuot79

Bài viết đọc nhiều nhất