Khi nắng chưa lên, sương lãng đãng tầng trên

Khi nắng chưa lên, sương lãng đãng tầng trên

Phượt cung đường Nha Trang - Đà Lạt

Saturday, October 11, 2014

  • Đường đẹp nhất là vào buổi bình minh và hoàng hôn, khi sương mù bao phủ cả núi đồi, cây cảnh khiến nơi đây đẹp như tranh vẽ hớp hồn không biết bao nhiêu người thích du lịch hay phượt ....
  • Tiếng chim kêu vang vọng khắp nơi, những con suối nhỏ róc rách chảy ra từ lòng núi cho tới những ngọn thác hùng vĩ từ trên đỉnh núi chảy dài như một tấm lụa trắng vắt lên trên sườn núi xanh rì toàn cây cổ thụ.
  • Nối liền thành phố hoa Đà Lạt và thành phố biển Nha Trang, con đường mới này nằm giữa thiên nhiên hoang dã và đẹp như một bức tranh vẽ.
  • Nếu có dịp đến Nha Trang hay Đà Lạt để đi du lịch bụi hay phượt, bạn hãy thử đi bằng con đường mới mở nối liền 2 địa danh nổi tiếng này, bạn sẽ phải ngạc nhiên và thích thú trước khung cảnh hoang sơ và đẹp đến kỳ lạ của nơi này.
  • Được biết sơ qua thì đoạn đường này được khởi công xây dựng từ năm 2004 đến năm 2007 thì chính thức khai thông. Thế nhưng cho đến nay, cung đường này vẫn còn giữ lại được cho mình vẻ đẹp nguyên sơ vốn có của nó khiến ai đi ngang đây một lần cũng phải nhớ mãi không quên.
Tình hình là sắp tới mình sẽ đi theo cung này:


Sẽ cập nhật tiếp sau chuyến đi...
Rừng Thông, trên đường lên Đà Lạt.

Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Phượt 79 nếu bài viết có ích !

No comments:

Post a Comment

 

Đôi dòng ...

- Phượt 79 chỉ mong chia sẻ với bạn ít kinh nghiệm trên đường phượt bụi và vài thông tin hữu ích về thắng cảnh đẹp của đất nước cho những chuyến đi.
- Những địa điểm phượt, cung đường phượt do mình hoặc nhóm tự khám phá rồi chia sẻ lại, còn những thông tin khác được lấy từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng.

Chỉ mong qua đây, dân ta có thể tự hào rằng 'đất nước tôi đẹp thế đấy' ! và ai cũng có thể tự đi du lịch được.
https://www.facebook.com/groups/phuot79

Bài viết đọc nhiều nhất