Khi nắng chưa lên, sương lãng đãng tầng trên

Khi nắng chưa lên, sương lãng đãng tầng trên

Kiếm tiền online uy tín nhất 2015 tại Việt Nam

Monday, December 15, 2014

Hiện nay, khi mà internet phát triển vượt bậc thì việc kiếm tiền online cũng không phải là bài toán khó đối với mọi người, tuy nhiên kiếm tiền theo cách nào để hiệu quả nhất, mà không mất quá nhiều thời gian là điều mà các bạn quan tâm.
Hôm nay mình xin chia sẻ với cả nhà 1 chương trình rút gọn link kiếm tiền mới và đang rất hot nhất Việt Nam hiện nay đó là Oni.vn

Với chương trình kiếm tiền bằng rút gọn link với Oni, chúng ta được trả tới 10.000đ cho 1.000views, đây là con số cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so với 1 số trang nổi tiếng trên thế giới đang chi trả cho truy cập có nguồn gốc từ Việt Nam như Adf.ly, Linkbucks.com

Cách làm như sau: 
Mỗi ngày mình tìm kiếm nhiều thông tin, bài viết hot, hoặc các phần mềm hay rồi đem link dẫn đi rút gọn bằng Oni.vn. Sau đó đem link rút gọn đi đăng lên các trang cộng đồng như: Facebook, Zing me, các trang diễn đàn, share lên các ứng dụng như Zalo, Wechat, Viber… đều đăng mỗi ngày 100 link (mất tầm 2 giờ mỗi ngày). Sau thời gian 3 tháng mình sẽ có thu nhập như sau:
Mỗi ngày 10 link x 3 tháng (90 ngày) = 900 link

Các link này chứa nội dung hay, ý nghĩa, người dùng thích thú đọc hoặc tải nómỗi ngày 1 link chỉ cần có 20 người click vào xem nội dung.
900 link x 20 lượt xem/link = 18.000 lượt xem/ngày

Oni.vn chi trả 10.000đ cho 1.000 lượt xem => bạn có thu nhập là 180.000đ/ngày
Vậy 1 tháng mình có 180.000đ x 30 = 5.400.000đ/tháng
Link bạn hay và bạn đăng lên các trang uy tín thì các link này sẽ tồn tại mãi mãi. Công việc của bạn là ngày càng gia tăng số lượng linkgia tăng số tiền của bạn thôi. 

Hướng dẫn đăng ký:

1. Đăng ký tài khoản:

Bạn click vào ĐÂY để vào trang kiếm tiền trực tuyến
Tiếp theo Bạn click vào mục đăng ký để tạo một tài khoản nhé, tài khoản này sẽ dùng để kiếm tiền cho Bạn, sẽ là cơ sở để Bạn rút tiền sau này.

Kiếm tiền online uy tín nhất 2015
Kiếm tiền online uy tín nhất 2015

Rất đơn giản, Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin: Tên đăng nhập, mật khẩu, Email ...

2. Đăng nhập tài khoản

Bạn đăng nhập tài khoản vừa đăng ký vào nhé !

3. Tiến hành kiếm tiền online thôi !

Kiếm tiền online uy tín nhất 2015
Kiếm tiền online uy tín nhất 2015
Bạn kiếm 1 link bài viết bất kỳ mà Bạn thấy hay, có sức lôi quấn người xem rồi Copy và Past vào phần linkcuaban, sau đó click rút gọn để rút gọn link nhé.

Sau khi đã rút gọn link sẽ có dạng như này: http://www.oni.vn/NejCL

Công việc chính của Bạn là Share link đó lên diễn đàn, FaceBook, G+, Youtube ... Để mọi người click vào. Khi họ click vào "bỏ qua quảng cáo" Bạn sẽ được hệ thống tự động cộng tiền cho bạn.

Kiếm tiền online uy tín nhất 2015
Kiếm tiền online uy tín nhất 2015

Chia sẻ kinh nghiệm: Ngoài việc rút gọn link bài viết ra, Bạn có thể rút gọn link video, link Facebook, Link hình ảnh, link download. Và Mình thấy dễ kiếm tiền nhất sử dụng link download, link hình ảnh troll hài hước hoặc 1 video clip độc đáo.

Ưu điểm của trang ONI: Tiếng việt 100%, số tiền nhận được / 1 view khá lớn, Hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng Việt Nam: Vietcombank, Vietinbank

Yếu tố cốt lõi để kiếm nhiều tiền

Tinh thần CHIA SẺ GIÁ TRỊ và tính KIÊN TRÌ, NHẪN NẠI

Đăng ký tại ĐÂY
Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Phượt 79 nếu bài viết có ích !

No comments:

Post a Comment

 

Đôi dòng ...

- Phượt 79 chỉ mong chia sẻ với bạn ít kinh nghiệm trên đường phượt bụi và vài thông tin hữu ích về thắng cảnh đẹp của đất nước cho những chuyến đi.
- Những địa điểm phượt, cung đường phượt do mình hoặc nhóm tự khám phá rồi chia sẻ lại, còn những thông tin khác được lấy từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng.

Chỉ mong qua đây, dân ta có thể tự hào rằng 'đất nước tôi đẹp thế đấy' ! và ai cũng có thể tự đi du lịch được.
https://www.facebook.com/groups/phuot79

Bài viết đọc nhiều nhất